BỆNH VIỆN UNG BƯỚU CÓ 05 GƯƠNG THẦY THUỐC TRẺ ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG GIẢI THƯỞNG PHẠM NGỌC THẠCH LẦ

   Tối ngày 25 tháng 02 năm 2022, tại Nhà văn hóa thanh niên, Thành đoàn TP.HCM đã vinh danh và trao giải thưởng Phạm Ngọc Thạch cho 80 thầy thuốc trẻ tiêu biểu của thành phố. Buổi lễ có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Hồ Hải – Phó Bí thư Thành ủy, Đ/c Nguyễn Hữu Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban dân vận, Đ/c Tăng Chí Thượng – Thành ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, Đ/c Phan Thị Thanh Phương – Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, cùng các đồng chí trong ban thường vụ thành đoàn, lãnh đạo các đơn vị y tế, đại diện các cơ quan thông tấn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Phạm Ngọc Thạch được Thành đoàn TP.HCM trao thưởng lần đầu tiên năm 2009, đến nay đã trải qua 8 lần, vinh danh 269 gương mặt trẻ (35 tuổi trở xuống) là các y sĩ, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.        

Năm 2022, từ 104 hồ sơ đề cử, Thành đoàn đã quyết định tặng giải thưởng cho 80 thầy thuốc trẻ, ghi nhận nỗ lực cống hiến của các thầy thuốc trẻ trong chuyên môn cùng nhiều sáng kiến, cải tiến trong công việc. Đặc biệt là tinh thần xung kích, không ngại khó khăn, sẵn sàng tham gia phòng chống dịch bệnh. Nhiều thầy thuốc trẻ bị nhiễm bệnh, điều trị khỏi bệnh và tiếp tục quay lại chống dịch cùng Thành phố.

Phần lớn gương mặt được tuyên dương năm nay đều rất tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19 vừa qua, có người trở thành F0, được điều trị khỏi liền quay lại tiếp tục nhiệm vụ tại các bệnh viện dã chiến, điều trị bệnh nhân COVID-19.

Trong đợt trao Giải thưởng lần này Tuổi trẻ Bệnh viện Ung Bướu vinh dự có 05 Thầy thuốc trẻ có nhiều sáng kiến, nghiên cứu khoa học được trao thưởng:

- BS. Đặng Thanh Hào - Khoa Ngoại 3 - Phó Bí thư Đoàn Bệnh viện;

- BS. Nguyễn Nho Hoàng Nam - XLNV Phó trưởng khoa Cấp cứu - Bí thư Chi đoàn Khối Hành chính;

- ĐD. Trần Văn Thông - Điều dưỡng trưởng Khoa Cấp cứu - Nguyên UVBTV Đoàn Bệnh viện;

- BS. Nguyễn Bảo Quý - Khoa Nội soi - siêu âm - UVBCH Đoàn Bệnh viện;

- BS. Phan Lâm Quỳnh Hoa - Phòng Tổ chức Cán bộ - UVBCH Chi đoàn Khối Hành chính.

Đoàn Thanh niên Bệnh viện xin chúc mừng các Thầy thuốc trẻ tiêu biểu, kính chúc các Thầy thuốc trẻ nhiều sức khỏe và tiếp tục cống hiến cho công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Bệnh viện.

HOTLINE 0916 248 159