09 GƯƠNG THẦY THUỐC TRẺ BỆNH VIỆN UNG BƯỚU ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG “THẦY THUỐC TRẺ TIÊU BIỂU SỞ Y TẾ NĂM 2021”

 

          Ngày 23 tháng 02 năm 2022, tại Hội trường Sở Y tế Thành phố, Đoàn Sở Y tế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Sở Y tế
năm 2021 và Lễ tuyên dương, trao Giải thưởng “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở
Y tế Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ XII năm 2021.

          Đến tham dự Hội nghị có Đ/c Trần Văn Xồi – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế, Đ/c La Thanh Tuấn – UVBCH Thành Đoàn, Phó trưởng Ban Công nhân lao động Thành Đoàn, Đ/c Nguyễn Hà Phương – Bí thư Đoàn Sở Y tế cùng các đồng chí là Thường trực các cơ sở Đoàn trực thuộc Sở và 60 gương “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu SởY tế Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021.

          Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Sở Y tế, Đ/c Nguyễn Hà Phương đã có báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Sở Y tế năm 2021 cũng như phương hướng, nhiệm vụ năm 2022, theo đó tập trung các hoạt động chào mừng và tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

          Hội nghị cũng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên ngành Y tế thành phố năm 2021. Đoàn Bệnh viện Ung Bướu vinh dự được nhận Cờ thưởng của Ban Chấp hành Thành Đoàn tặng Đơn vị Xuất sắc công tác Đoàn và phong trào Thanh niên giai đoạn 2019 – 2021; Cờ thưởng của Ban Thường vụ Đoàn Sở Y tế tặng Đơn vị Xuất sắc dẫn đầu;

Bằng khen của Ban Thường vụ Thành Đoàn đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè và các chương trình chiến dịch hoạt động hè năm 2021. Về cá nhân, Đoàn Bệnh viện có Đ/c Đặng Thanh Hào – Phó Bí thư Đoàn Bệnh viện vinh dự nhận Bằng khen Trung ương Đoàn vì có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2021.

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Đoàn Sở cũng đã tổ chức tuyên dương 60 gương “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu SởY tế Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021. Đây là những gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có những sáng kiến, cải tiến, nghiên cứu khoa học giúp ích tại đơn vị, vừa tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Trong số 60 gương được tuyên dương lần này, Đoàn Bệnh viện Ung Bướu vinh dự có 09 gương Thầy thuốc trẻ được tuyên dương với những sáng kiến, cải tiến, nghiên cứu khoa học có hiệu quả, giúp phát triển Bệnh viện.

HOTLINE 0916 248 159