CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5/2021

Ngày Quốc tế Điều dưỡng hằng năm được các nước trên thế giới tổ chức vào ngày 12 tháng 5, ngày sinh của bà Florence Nightingale, nhằm tưởng nhớ những cống hiến to lớn của bà đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại cũng như sự ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của của người điều dưỡng trong chăm sóc con người đặc biệt là chăm sóc người bệnh.

Tại Bệnh viện Ung Bướu, Điều dưỡng là một bộ phận không thể thiếu với nhiều nhiệm vụ quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe con người. Hình ảnh người điều dưỡng hiện nay đã trở nên cao đẹp, thân thiện, gắn liền với sự ân cần chăm sóc người bệnh và vai trò của người điều dưỡng càng quan trọng hơn khi tham gia sát sao vào công cuộc phòng chống dịch, là bộ phận nòng cốt tại chốt khai báo y tế, sàng lọc bệnh nhân, người nhà… nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ mọi hoạt động của Bệnh viện Ung Bướu.

Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2021, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM xin gửi lời chúc đến anh/chị/em điều dưỡng tại Bệnh viện Ung Bướu nói riêng, và các đơn vị chăm sóc sức khỏe, cơ sở y tế nói chung dồi dào sức khỏe, lời cảm ơn chân thành, hạnh phúc và thành công.

HOTLINE 0916 248 159