BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP.HCM TỔ CHỨC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Ngày 24/02/2020, tại Hội trường D khu Xạ trị Gia tốc, Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ  Chí Minh đã phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức tại Bệnh viện Ung Bướu với thông điệp “Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo các cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên Bệnh viện đăng ký tham gia. Bệnh viện đã tiếp nhận hơn 175 đơn vị máu của 123 cán bộ nhân viên tham gia.

Để đảm bảo an toàn hiến máu mùa dịch Covid -19, Bệnh viện Ung Bướu đảm bảo các yêu cầu chống dịch như: đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang.

Ngày hội hiến máu được tổ chức mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần và lòng nhiệt huyết của cán bộ nhân viên Bệnh viện Ung Bướu chung tay vì cộng đồng, lan tỏa phong trào hiến máu cứu người đặc biệt ở thời điểm sau Tết Nguyên đán và dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát làm nguy cơ khan hiếm máu chữa bệnh như hiện nay.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

TS.BS Diệp Bảo Tuấn, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện tham gia hiến máu.

Tiến hành đo thân nhiệt tất cả các nhân nhân viên tham gia hiến máu.

Đông đảo nhân viên Bệnh viện tham gia hiến máu cứu người.

HOTLINE 0916 248 159