GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP.HCM

Để bệnh nhi có một mùa giáng sinh an lành, ngày 24/12, Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM tổ chức chương trình đêm giáng sinh yêu thương năm 2020 cho gần 150 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Vui đêm giáng sinh, những y bác sĩ, nhân viên phòng công tác xã hội, phòng hành chính quản trị đã cố gắng mang không khí giáng sinh vui vẻ vào bệnh viện cho các bé. Những cây thông noel, xe tuần lộc chở đầy quà, người tuyết được trang trí giữa khuôn viện Bệnh viện với mong muốn đem lại nhiều nụ cười, giúp các bé lạc quan hơn trong thời gian điều trị.

Các bệnh nhi được giao lưu chụp hình và tặng bong bóng nghệ thuật. Đồng thời các bé còn được vui chơi với ông già noel và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

Ánh mắt rạng rỡ hồn nhiên của các bé khi được xem phim hoạt hình ngắn về giáng sinh.

Gần 150 em nhỏ đang điều trị nội trú tại bệnh viện đều nhận được những phần quà bao gồm bao lì xì có 300 ngàn đồng, bánh kẹo, sữa…

Đây là một hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm chăm sóc tinh thần cho các bé bệnh nhi ung thư. Hi vọng mỗi người trong chúng ta luôn có những chia sẻ quan tâm cùng các em để các em đón nhận được tình yêu thương, vui vẻ và đó cũng là điều mà những người tổ chức, những y bác sĩ Bệnh viện Ung Bướu chúng tôi luôn mong muốn thực hiện.

Một số hình ảnh hoạt động vui trung thu cho bệnh nhi:

Đông đảo bệnh nhân tham gia chương trình.

Th.s Nguyễn Hồng Diễm – Trưởng Phòng Công tác xã hội phát biểu tại chương trình Giáng sinh.

Các tiết mục văn nghệ chào đón giáng sinh.

­

 

Ông già noel trao tặng các phần quà cho các bé bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

HOTLINE 0916 248 159