HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ người bệnh cũng như phong cách giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế, Bệnh viện Ung Bướu  đã tổ chức Hội thi “Tay nghề điều dưỡng năm 2020” vào ngày 29/9 – 8/10/2020. Ban tổ chức Hội thi gồm: Ban Giám đốc, Trưởng phòng Điều dưỡng và Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến; với sự tham gia của hơn 100 điều dưỡng đang công tác tại các khoa lâm sàng. Hội thi gồm 2 phần: Lý thuyết và Thực hành.

Ở phần thi lý thuyết (trắc nghiệm):  thí sinh phải hoàn thành 50 câu hỏi  chuyên ngành trong vòng 30 phút; nội dung liên quan đến an toàn người bệnh, kiểm soát nhiễn khuẩn, hồi sức cấp cứu, sử dụng trang thiết bị y tế, sử dụng chế phẩm máu….Trong phần thi thực hành, thí sinh bốc thăm yêu cầu và phải đi qua 6 trạm, mỗi trạm 6 phút. Ban giám khảo đánh giá trực tiếp đối với từng bài thi.

Việc tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng hàng năm là công tác thường quy và được đánh giá là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Bệnh viện Ung Bướu. Việc kết hợp giữa điều trị và chăm sóc, nuôi dưỡng phục hồi sức khỏe là hết sức cần thiết.

Kết thúc hội thi, đa phần các điều dưỡng và kỹ thuật viên đều đạt kết quả tốt. Các thí sinh đều thực hiện tốt những công việc mà thường ngày phải làm cũng như những công việc cần xử lý bất ngờ; góp phần xây dựng hình ảnh người điều dưỡng chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp hướng tới sự hài lòng của người bệnh. 

Một số hình ảnh tại Hội thi:

HOTLINE 0916 248 159