HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU VIÊN CHỨC-NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2023

Sáng ngày 23/12/2022, Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị đại biểu viên chức-người lao động bệnh viện Ung Bướu năm 2023 và Tổng kết công tác hoạt động bệnh viện năm 2022. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể công chức, viên chức và người lao động. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Công đoàn; các cán bộ tham gia quản lý, lãnh đạo các khoa, phòng, các cán bộ, viên chức, người lao động tiêu biểu được bầu từ các đơn vị đại diện hơn 2000 cán bộ viên chức trong toàn Bệnh viện.

Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 02 đại biểu: TS.BS. Nguyễn Xuân Dũng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện, TS.BS. Diệp Bảo Tuấn, Chủ tịch Công đoàn; và ban thư ký hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong năm 2022, bằng sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Bệnh viện Ung Bướu đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra, thông qua các bản báo cáo:

- Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Bệnh viện, thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của Bệnh viện và Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của bệnh viện năm 2023;

- Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2022;

- Báo cáo tình hình sử dụng quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng năm 2022;

- Ban Chấp hành Công đoàn báo cáo về tình hình tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động và trình bày các kiến nghị;

- Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 – 2022 và tuyên bố chấm dứt nhiệm kỳ.

TS. BS. Đặng Huy Quốc Thịnh, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Bệnh viện báo cáo tại Hội nghị

 

TS.BS. Phạm Xuân Dũng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện báo cáo tại hội nghị

BS. Huỳnh Chí Long, Phó Chủ tịch Công Đoàn báo cáo tại hội nghị

BS. Võ Hồng Minh Phước, Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo tại hội nghị

Hội nghị cán bộ, viên chức hàng năm là một trong những hoạt động mang ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp để bệnh viện nhìn lại kết quả hoạt động của năm vừa qua và đặt ra giải pháp, phương hướng nhiệm vụ hoạt động cho năm mới; đồng thời phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức, lao động, tạo điều kiện để cán bộ, viên chức, lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, được giám sát… cùng nâng cao trách nhiệm, góp phần xây dựng phát triển bệnh viện. Các ý kiến trong hội nghị đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển hơn về chuyên môn kĩ thuật, nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bầu 07 đồng chí vào Ban Thanh tra nhân dân Bệnh viện nhiệm kỳ 2023-2024:

Đoàn Chủ tịch tặng hoa chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024

Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất cao với các nội dung nêu ra, tiến hành thông qua: Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; Thông qua Nghị quyết Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2023 và tiến hành ký kết Nghị quyết Hội nghị giữa Ban Giám đốc và BCH Công đoàn.

TS.BS. Phạm Xuân Dũng, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện

và TS. BS Diệp Bảo Tuấn, Chủ tịch Công đoàn ký kết Nghị quyết Hội nghị

Nhân dịp này, Bệnh viện Ung Bướu công bố các quyết định khen thưởng những tập thể, cá nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

 

 

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2023 của Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám đốc Bệnh viện, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đều phấn khởi, chung sức đồng lòng, để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu đề ra trong năm 2023, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh hơn./.

 

 

HOTLINE 0916 248 159