GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG 2022 TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến trong tiết trời se lạnh khắp muôn nơi. Chiều ngày 23/12/2022, Bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh đã kết hợp với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân Ung thư Ngày mai tươi sáng – CN TP. Hồ Chí Minh (sau đây gọi tắt là Quỹ NMTS TP.HCM)  tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương” để mang lại một ngày lễ Giáng sinh thật ý nghĩa và ấm áp.

Nhân viên Phòng Công tác Xã hội hoá trang thành nhân vật cổ tích chụp hình cùng các bé bệnh nhi

Đây là hoạt động thường niên giữa hai đơn vị, mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự tương thân tương ái, hỗ trợ về mặt tinh thần và vật chất cho bé bệnh nhân nhi khi điều trị tại bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh.

Quang cảnh các bệnh nhi và người nhà tham gia Chương trình

Trong buổi chiều mùa đông se lạnh, có những em còn cắm trên tay kim truyền, có những em vừa trải qua những giờ điều trị hóa chất rụng hết tóc, cơ thể mệt mỏi, có em phải vận động bằng xe lăn; nhưng trên gương mặt đều vô cùng háo hức khi được thưởng thức chương trình giáng sinh ấm áp. Bắt đầu chương trình là tiết mục sôi động và dễ thương của các ca sĩ Ricky Star, Phương Mỹ Chi, nhóm nhạc Luvlive xen kẽ cùng ba tiết mục rất dễ thương của các bạn bệnh nhân nhi xúng xính trong bộ quần áo đỏ tràn ngập không khí giáng sinh. Buổi ca nhạc không chỉ mang  lại niềm vui cho các bạn nhỏ mà còn đến tất cả bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ThS. Nguyễn Hồng Diễm – Trưởng phòng Công tác xã hội bày tỏ:  "Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM định kỳ tổ chức chương trình giáng sinh ấm áp dành cho bệnh nhi, nhằm xoa nhẹ nỗi đau, hỗ trợ tinh thần cho các em điều trị tốt hơn. Hy vọng các em sẽ có thêm nghị lực điều trị, sớm bình phục trở về với gia đình, cộng đồng để học tập, vui chơi. Chương trình trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000đ, gồm bao lì xì giá trị 300.000đ và bánh, sữa trị giá 200.000đ”

Các bé bệnh nhi nhận quà từ chương trình

Những "bữa ăn" tinh thần sẽ giúp cho các em nhỏ có thêm được nghị lực để vượt qua bệnh tật. Từng nụ cười của các bé có lẽ chính là niềm hạnh phúc lớn nhất trong mỗi chúng ta khi bù đắp được một phần thiệt thòi của các em; đồng thời là một trong những ký ức vui vẻ với các bệnh nhi khi bệnh viện không chỉ có kim tiêm, dây truyền mà ở đó còn ngập tràn yêu thương đến từ các y bác sỹ, gia đình và toàn xã hội.

 

/Users/tranthanhnhan/Downloads/IMG_0718.JPG/Users/tranthanhnhan/Downloads/IMG_1396.JPG

                                                    

Một số hình ảnh khác từ chương trình:

 

 

/Users/tranthanhnhan/Downloads/IMG_1486.JPG 

                                                                          

Những món quà giáng sinh được trao cho các em

 

ThS Nguyễn Hồng Diễm – Trưởng Phòng Công tác xã hội chia sẻ

 

 

Tiết mục văn nghệ tại Chương trình

/Users/tranthanhnhan/Downloads/IMG_1436.JPG

Thành viên Phòng công tác xã hội - Bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Ung Bướu xin trân trọng cám ơn sự đồng hành cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng đã cùng nhau mang đến một chương trình ý nghĩa và vô cùng giá trị. Vượt ra ngoài ý nghĩa một chương trình Giáng sinh đơn thuần, hoạt động này đã tạo được sự gắn kết, niềm vui và gửi đi thông điệp yêu thương tới tất cả mọi người./.

HOTLINE 0916 248 159