TỔ CHỨC LỚP HUẤN LUYỆN “AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG” NĂM 2022 TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU

Từ ngày 18/10/2022 đến ngày 21/10/2022, Bệnh viện Ung Bướu tổ chức lớp huấn luyện “An toàn, vệ sinh lao động” cho cán bộ, viên chức, người lao động (đối tượng nhóm 3 và nhóm 4) với hai hình thức trực tiếp và trực tuyến do Thầy Đỗ Tiến Hải - Viện Khoa học An toàn vệ sinh lao động giảng dạy.

Chương trình của buổi tập huấn đề cập đến các nội dung: Hệ thống chính sách, pháp luật về  an toàn, vệ sinh lao động; kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động; đồng thời đưa ra phân tích những trường hợp cụ thể có thể xảy ra và hướng xử trí trong quá trình làm việc.

 

 Ngoài việc giúp cho người lao động nâng cao nhận thức an toàn, vệ sinh lao động, buổi tập huấn còn giúp nâng cao trách nhiệm và ý thức tự giác của người lao động để góp phần đưa “an toàn, vệ sinh lao động” trở thành văn hoá ứng xử trong lao động tại đơn vị. Buổi tập huấn nhấn mạnh Ban lãnh đạo đơn vi cần chú trọng công tác tuyên truyền, kiểm tra, đào tạo, huấn luyện và triển khai đầy đủ các biện pháp an toàn để ngăn ngừa, đảm bảo không để xảy ra tai nạn; biểu dương, khen thưởng kịp thời cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt và xử lý nghiêm những hành vi, vi phạm về công tác an toàn, vệ sinh lao động./.

HOTLINE 0916 248 159