PHÒNG CÔNG TÁC XÃ HỘI DỰ LỄ KHỞI CÔNG XÂY CẦU TỔ NHÂN DÂN TỰ QUẢN SỐ 3, ẤP TÂN NGÃI, XÃ THẠNH NGÃI, HUYỆN MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE

Ngày 14/10/2022, phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đã trao tặng 38 triệu đồng do  nhân viên phòng và quý mạnh thường quân (các anh chị bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên đang công tác tại Bệnh viện Ung Bướu) đóng góp để xây cầu tổ Nhân dân tự quản số 3 tại ấp Tân Ngãi, xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre; đồng thời, trao tặng 2 tấn gạo cho 100 hộ nghèo tại địa phương.

 

 

ThS. Nguyễn Hồng Diễm – Trưởng phòng Công tác xã hội

trao tặng bảng tượng trưng  cho đại diện địa phương.

Bà Lê Thị Lự - Chủ tịch UBND xã Thạnh Ngãi cho biết việc khởi công xây dựng cầu, không chỉ giúp cho người dân, các em học sinh tại địa phương thuận tiện trong việc di chuyển vào mùa mưa lũ mà còn giúp cho việc vận chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn. Thay mặt người dân địa phương, bà Lê Thị Lự gửi lời cảm ơn đến quý mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ xây dựng cầu và trao tặng những món quà đong đầy cho người dân tại đây.

Hành trình thiện nguyện của Bệnh viện Ung Bướu nói chung và của Phòng Công tác Xã hội nói riêng sẽ được tiếp tục đến nhiều địa phương khác để chia sẻ những khó khăn, lan tỏa yêu thương và hạnh phúc đến mọi người.

Phòng Công tác xã hội trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý mạnh thường quân đã tin tưởng và sẽ tiếp tục  đồng hành cùng với Phòng trong các chương trình sau./.

 

HOTLINE 0916 248 159