ĐĂNG KÍ KHÁM BỆNH QUA TỔNG ĐÀI: AN TOÀN HƠN KHI ĐI KHÁM BỆNH TRONG MÙA DỊCH

Trước diễn biến biến phức tạp của dịch COVID 19- tại TP.HCM, người đang có vấn đề về sức khỏe muốn khám bệnh, hay bệnh nhân cũ hẹn tái khám lại tại bệnh viện Ung Bướu sẽ không tránh khỏi sự lo lắng, hoang mang về vấn đề tập trung đông chờ đến lược thăm khám.

Nhằm giảm thiểu được vấn đề đó, Bệnh viện Ung Bướu TPHCM khuyến nghị người bệnh đăng ký khám bệnh qua Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 636223. Đây là giải pháp cho phép bệnh nhân chủ động đăng ký lấy số khám bệnh, đặt trước lịch khám, hạn chế được việc tập trung đông để lấy số khám bệnh.

Sau khi hoàn thành việc đăng kí với tổng đài viên, người bệnh sẽ nhận được tin nhắn xác nhận lịch khám với các thông tin: mã y tế, số thứ tự, số phòng khám, thời gian khám dự kiến và ngày khám. Người bệnh sẽ mang theo tin nhắn đăng kí thành công đến bàn chăm sóc khách hàng tại bệnh viện để được hướng dẫn.

Hình ảnh tin nhắn bệnh nhận được khi đăng kí thành công

Trong mùa dịch COVID-19, Bệnh viện tăng cường, siết chặt vấn đề khai báo y tế với tất cả đối tượng đến Bệnh viện nhằm phát hiện sớm và nhanh chóng cách ly các trường hợp nghi nhiễm hoặc có yếu tố dịch tễ, tăng cường kiểm soát nhiễm khuẩn… Vì vậy, nhân viên y tế tại Bệnh viện ung Bướu TP.HCM sẽ yêu cầu mọi đối tượng xuất trình giấy tờ tùy thân để việc khai báo y tế được thực hiện chính xác nhất.

Đồng thời, người bệnh được khyến khích sử dụng các tiện ích về công nghệ như Thẻ khám bệnh hoặc ví điện tử MoMo để tiến hành thanh toán tại bệnh viện. Nhằm đảm bảo công tác khám chữa bệnh an toàn hơn, an tâm hơn cho bệnh nhân khi đến Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

 

Hình ảnh Thẻ Khám Bệnh của Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

Ví điện tử MoMo

HOTLINE 0916 248 159