LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ THĂM VÀ CHÚC TẾT CBVC, NLĐ BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU NĂM 2021.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Bệnh viện Ung Bướu đã vinh dự đón tiếp Đại diện Lãnh đạo Uỷ ban Nhân dân TP.HCM và Đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đến tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các  bác sĩ, nhân viên y tế, cán bộ viên chức Bệnh viện Ung Bướu và người bệnh đang điều trị tại đây.

Đoàn Uỷ ban Nhân dân TP.HCM Thành phố chúc tết và tặng quà tập thể Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM

Thăm và chúc Tết Ban lãnh đạo, nhân viên y tế, người lao động Bệnh viện Ung Bướu, Đoàn lãnh đạo đã lắng nghe thông tin về tình hình hoạt động của bệnh viện trong năm qua, đặc biệt là việc khám, điều trị và các hoạt động chăm lo, phục vụ cho cho bệnh nhân trong dịp tết nguyên đán; bệnh viện cũng đã có kế hoạch bố trí cán bộ, nhân viên y tế thực hiện tốt công tác chuyên môn tại các khoa trong những ngày nghỉ Tết sắp tới để sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị; đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tài sản và phòng chống cháy nổ; tổ chức thăm hỏi cán bộ, y bác sỹ, bệnh nhân đảm bảo chế độ cho bệnh nhân và nhân viên trực tết, đồng thời rà soát toàn bộ người bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện, nếu có thể cho người bệnh ra viện về quê ăn tết sum vầy cùng gia đình.

Đoàn lãnh đạo đã đánh giá cao những nỗ lực không ngừng, sự đoàn kết của tập thể bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích trong những năm qua và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sĩ  bệnh viện đã luôn nhiệt tình phục vụ, mang lại sự sống và sức khỏe cho người bệnh, tôn vinh sứ mệnh mà các y bác sĩ được giao phó để phục vụ nhân dân nói chung và người bệnh đang điều trị tại Bệnh Viện nói riêng. Đồng thời trân trọng ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế  bệnh trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, TS.BS. Phạm Xuân Dũng - Giám Đốc Bệnh viện Ung Bướu thay mặt tập thể nhân viên bênh viện phát biểu cám ơn và gửi lời chúc mừng năm mới đến Đoàn đại diện lãnh đạo Thành phố. Bên cạnh đó TS.BS.Phạm Xuân Dũng cũng cam kết tập thể nhân viên bệnh viện sẽ đoàn kết, nhất trí và hoàn thành tốt nhiệm vụ Lãnh đạo Thành phố giao.

Tư lệnh Quân khu 7 chúc tết và tặng quà tập thể Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM.

 

HOTLINE 0916 248 159